• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Võ Thị Thu Sương
Ngày gửi:
27/10/2021
Lĩnh vực:
BH thất nghiệp
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Tôi đang đóng đóng bảo hiểm thất nghiệp đến tháng 09/2021 được 108 tháng và hiện tại vẫn đang đóng. Nhưng trước khi vào công ty này tôi đã hưởng trợ cấp thất nghiệp. Vậy cho tôi hỏi sao tôi chưa nhận được tiền trợ cấp theo nghị quyết 116/NQ-CP. Dù công ty tôi đã lập danh sách gửi lên cơ quan bảo hiểm và những người khác trong danh sách đã được nhận tiền trợ cấp. Bảo hiểm xã hội TP. Thuận An tỉnh Bình Dương đã trả lời là do tôi đã hưởng trợ cấp thất nghiệp nên chưa nhận được nhưng tôi tìm hiểu nghị quyết 116 không có quy định trường hợp nào như vậy

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
05/11/2021
File đính kèm:
Câu trả lời:

Do bạn không cung cấp mã số BHXH, thông tin cá nhân nên BHXH Việt Nam không có cơ sở tra cứu hệ thống dữ liệu để trả lời.

Đề nghị bạn liên hệ cơ quan BHXH nơi đã nộp hồ sơ hoặc liên hệ đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của BHXH Việt Nam số 1900.9068 hoặc số 024 37899999 (giờ hành chính) để được hỗ trợ