• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Nguyễn Hằng
Ngày gửi:
27/10/2021
Lĩnh vực:
BH thất nghiệp
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Xin chào anh/chị cơ quan bảo hiểm Từ tháng 3/2020 đến tháng 5/2020 tôi có làm việc ở 1 công ty và đã đóng bảo hiểm được 3 tháng (tháng 3, 4 và 5). Sau đó từ tháng 11/2020 đến tháng 7/2021 tôi làm việc ở 1 công ty khác và tiếp tục đóng bh được 9 tháng Nhưng tờ rời bh của công ty cũ tôi bị mất. Thì có thể làm yêu cầu nhận bhtn được không? Tôi có bìa sổ bhxh, tờ rời ở công ty mới, và quyết định nghỉ việc đầy đủ. Chỉ thiếu tờ rời của công ty cũ. xin cảm ơn

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
18/02/2022
File đính kèm:
Câu trả lời:

Do bạn không cung cấp mã số BHXH, thông tin cá nhân, số điện thoại liên hệ của bạn nên BHXH Việt Nam không có cơ sở tra cứu hệ thống dữ liệu để trả lời.

Đề nghị bạn liên hệ cơ quan BHXH nơi đã nộp hồ sơ hoặc liên hệ đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của BHXH Việt Nam số 1900.9068 hoặc số 024 37899999 (giờ hành chính) để được hỗ trợ

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
05/11/2021
File đính kèm:
Câu trả lời:

Do bạn không cung cấp mã số BHXH, thông tin cá nhân, số điện thoại liên hệ của bạn nên BHXH Việt Nam không có cơ sở tra cứu hệ thống dữ liệu để trả lời.

Đề nghị bạn liên hệ cơ quan BHXH nơi đã nộp hồ sơ hoặc liên hệ đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của BHXH Việt Nam số 1900.9068 hoặc số 024 37899999 (giờ hành chính) để được hỗ trợ