• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Y Sáu Byă
Ngày gửi:
27/10/2021
Lĩnh vực:
BH thất nghiệp
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Tôi đã đăng ký để nhận trợ cấp thất nghiệp covid theo thông tư 116 vào ngày 3 tháng 10 nhưng không nhận được nên tôi đăng ký lại lần 2 vào ngày 25 tháng 10 đến nay tôi tra cứu thấy hồ sơ hợp lệ trong trạng thái đã nhận nhưng chưa nhận được tiền trợ cấp thất nghiệp covid tại sao vậy ạ.

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
05/11/2021
File đính kèm:
Câu trả lời:

Tôi đã đăng ký để nhận trợ cấp thất nghiệp covid theo thông tư 116 vào ngày 3 tháng 10 nhưng không nhận được nên tôi đăng ký lại lần 2 vào ngày 25 tháng 10 đến nay tôi tra cứu thấy hồ sơ hợp lệ trong trạng thái đã nhận nhưng chưa nhận được tiền trợ cấp thất nghiệp covid tại sao vậy ạ.Y Sáu Byă
Cơ quan công tác: Công ty Jabil
BHXH Việt Nam trả lời
Do bạn không cung cấp thông tin mã sổ BHXH, cơ quan BHXH tiếp nhận hồ sơ nên chúng tôi không có căn cứ để phối hợp với BHXH địa phương kiểm tra giúp bạn. Vì vậy, đề nghị bạn liên hệ với cơ quan BHXH nơi tiếp nhận hồ sơ của bạn để được hỗ trợ.