• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Bùi Văn Dân
Ngày gửi:
08/10/2021
Lĩnh vực:
BH thất nghiệp
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Tôi vào ứng dụng VssID rồi vào dịch vụ công Mà không hỗ trợ bảo hiểm thất nghiệp do covid-19

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt nam trả lời
Ngày trả lời:
15/10/2021
File đính kèm:
Câu trả lời:

Theo quy định tại khoản 4 Điều 3 Quyết định số 28/2021/QĐ-TTG ngày
01/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ về hình thức thực hiện hỗ trợ người lao
động bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 từ quỹ BHTN, Bạn có thể nộp hồ sơ
bằng các hình thức sau:
a) Trực tuyến thông qua: Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Cổng Dịch vụ công
của BHXH Việt Nam hoặc các tổ chức cung cấp dịch vụ I-VAN, ứng dụng
BHXH số (VssID).
b) Thông qua dịch vụ bưu chính.
c) Trực tiếp tại cơ quan BHXH cấp tỉnh hoặc cấp huyện.
Theo đó nếu trường hợp của Bạn thực hiện qua ứng dụng VSSID mà
không được hỗ trợ thì Bạn có thể thực hiện nộp hồ sơ theo cách thức giao dịch
còn lại.