• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Phùng Huyền Trân
Ngày gửi:
03/08/2021
Lĩnh vực:
BH thất nghiệp
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Mình nộp hồ sơ bảo hiểm từ ngày 28/6/2021 , đến ngày 03/07/2021 mình nhận được tin nhắn kêu đi bổ sung hồ sơ. Đến ngày 05/07/2021 thì mình nộp bổ sung hồ sơ. Ngày 25/07/2021 thì mình liên hệ lại và được bảo là đã hoàn tất hồ sơ, chỉ cần nộp mẫu 16 nữa là được chi tiền bảo hiểm. Ngày 26/07/2021 mình đi gửi mẫu 16. Do tphcm bùng dịch, nên trung tâm bảo hiểm thất nghiệp không nhận hồ sơ trực tiếp, chỉ nhận qua gửi bưu điện, lúc đầu hồ sơ mình bị thiếu nên có được 2 sdt của 2 anh chị trong đó để trao đổi bổ sung hồ sơ ban đầu. Nhưng hôm nay ngày 03/08/2021 mình liên hệ lại số hotline thì máy bận liên tục, có cuộc đổ chuông được lại không ai nghe máy và sau đó thì lại báo số máy tạm khoá. Mình gọi hẳn khoảng 30 cuộc. Sau đó mình liên hệ sdt riêng 2 anh chị đó thì 1 người bảo đang bận, ráng gọi, 1 người thì bảo cứ gọi số hotline. Mình thật sự bức xúc vì 1 đơn vị lẽ ra phải hỗ trợ dân trong mùa dịch khó khăn này để lãnh được phần bảo hiểm xoay sở cuộc sống mà lại không quan tâm, không thèm giải quyết và có thái độ kém như vậy. Đây là trung tâm bảo hiểm thất nghiệp quận 4, tp.hcm. Mình muốn hỏi để phản ánh và giải quyết hồ sơ của mình thì mình cần liên hệ ở đâu

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
06/08/2021
File đính kèm:
Câu trả lời:

Nội dung bạn hỏi không thuộc thẩm quyền của BHXH Việt Nam, bạn liên hệ đến Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh để được hỗ trợ