Thủ tục gửi thư hưởng BHTN như thế nào khi đang covid Và đang có chỉ thị 12 không ra đường ?
* Về các biện pháp hỗ trợ người dân gặp khó khăn do Đại dịch Covid-19
Tại Điểm 2, Mục III Nghị quyết số 42/NQ-CP ngày 09/4/2020 của Chính phủ về các biện pháp hỗ trợ người dân gặp khó khăn do Đại dịch Covid-19 quy định: “Cho phép người lao động được gửi hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp qua đường bưu điện, thông báo về việc tìm kiếm việc làm hàng tháng được thực hiện dưới hình thức gián tiếp (gửi thư điện tử, fax, qua đường bưu điện...) trong thời gian từ ngày 01 tháng 4 năm 2020 đến khi công bố hết dịch mà không phải xin xác nhận của Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn về việc xảy ra dịch bệnh trên địa bàn”.
BHXH Việt Nam cung cấp thông tin để bạn nắm được
Chi tiết >>
1510494 lượt xem
1265633 lượt xem
719613 lượt xem
604707 lượt xem
548855 lượt xem
490956 lượt xem
462289 lượt xem