Ngày 14/11/2024, em có gửi hồ sơ hưởng thai sản cho nhân viên công ty qua cổng thông tin điện tử, kèm file giấy khai sinh và giấy khám thai định kỳ, mã hs cty TG0946G, số hồ sơ 40463/2024/03107. Đến ngày 20/11/2024, em nhận được mail từ chối giải quyết hồ sơ và phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, tuy nhiên trên mail và phiếu không ghi rõ lý do bị từ chối, cũng như cần bổ sung những gì. Rất mong cơ quan BHXH Việt Nam kiểm tra và trả lời sớm giúp em ạ! Em cảm ơn.
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Về việc giải quyết hưởng các chế độ BHXH đối với người lao động thuộc các đơn vị sử dụng lao động, BHXH Việt Nam đã phân cấp cho cơ quan BHXH trực tiếp quản lý thu. Do đó, đề nghị bạn liên hệ cơ quan BHXH nơi đơn vị nộp hồ sơ cung cấp thông tin để được kiểm tra, hỗ trợ trực tiếp.
Chi tiết >>
1570104 lượt xem
1292968 lượt xem
727078 lượt xem
635817 lượt xem
564489 lượt xem
495413 lượt xem
481509 lượt xem