• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Mai Đông Thùy
Ngày gửi:
24/06/2021
Lĩnh vực:
BH thất nghiệp
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Em có làm hồ sơ Bảo hiểm thất nghiệp và được báo ngày 24/6/21 lên làm thủ tục nhận trợ cấp. Tuy nhiên, do dịch Covid nên e được nhắn tin thông báo không lên trực tiếp mà sẽ gửi hồ sơ (gồm mẫu số 16 và phiếu hẹn ) qua bưu điện. Vì không có phiếu hẹn nên 1 vài thông tin trong mẫu số 16 e không có cơ sở điền, e đã gọi hotline và số đt của trung tâm nộp hồ sơ nhưng không ai bắt máy, tra cứu trực tiếp trên web Bảo hiểm xã hội cũng không được. vui lòng hỗ trợ gấp giúp e ạ!

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
01/07/2021
File đính kèm:
Câu trả lời:

Lĩnh vực bạn hỏi không thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan BHXH đề nghị bạn liên hệ Trung tâm Giới thiệu việc làm nơi tiếp nhận hồ sơ để được tư vấn