Em có làm hồ sơ Bảo hiểm thất nghiệp và được báo ngày 24/6/21 lên làm thủ tục nhận trợ cấp. Tuy nhiên, do dịch Covid nên e được nhắn tin thông báo không lên trực tiếp mà sẽ gửi hồ sơ (gồm mẫu số 16 và phiếu hẹn ) qua bưu điện. Vì không có phiếu hẹn nên 1 vài thông tin trong mẫu số 16 e không có cơ sở điền, e đã gọi hotline và số đt của trung tâm nộp hồ sơ nhưng không ai bắt máy, tra cứu trực tiếp trên web Bảo hiểm xã hội cũng không được. vui lòng hỗ trợ gấp giúp e ạ!
Lĩnh vực bạn hỏi không thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan BHXH đề nghị bạn liên hệ Trung tâm Giới thiệu việc làm nơi tiếp nhận hồ sơ để được tư vấn
Chi tiết >>
1509700 lượt xem
1265273 lượt xem
719517 lượt xem
604287 lượt xem
548685 lượt xem
490894 lượt xem
462074 lượt xem