• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Ngày gửi:
06/05/2021
Lĩnh vực:
BHXH một lần
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Em muốn làm hồ sơ BHXH 1 lần và đã nhận bảo hiểm thất nghiệp Khi đi làm hồ sơ BHXH 1 lần cán bộ yêu cầu nộp tờ Bảo lưu bảo hiểm? Có thể giúp em biết là tờ bảo lưu gì được không ạ? Nếu không có tờ bảo lưu đó, thì cán bộ bảo trừ đi mấy tháng đã nhận bảo hiểm thất nghiệp có đúng không ạ? Rất mong nhận được phản hồi của cơ quan ạ. Em xin cám ơn.

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
31/05/2021
File đính kèm:
Câu trả lời:

Do bạn không cung cấp thông tin cá nhân, mã số BHXH, số điện thoại nên chúng tôi không có cơ sở kiểm tra dữ liệu để trả lời.

Bạn liên hệ đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của BHXH Việt Nam số 1900 9068 hoặc số 024 37899999 (giờ hành chính) để được chúng tôi hỗ trợ.