Tôi có đăng ký thông tin VSSID nhưng sai số điện thoại cá nhân, làm cách nào để thay đổi thông tin này?
Trường hợp đăng ký lần 1 đã được phê duyệt nhưng do nhập sai số điện thoại nên không nhận được tin nhắn thông báo tài khoản và mật khẩu. Thực hiện đăng ký lại thì nhận được thông báo mã số đã được đăng ký. Để thay đổi thông tin số điện thoại hoặc đăng ký lại thì bạn phải liên hệ với cơ quan BHXH nơi đăng ký tờ khai “Hủy tài khoản” đã đăng ký, sau đó tiến hành nhập lại tờ khai đăng ký mới.
Chi tiết >>
1614375 lượt xem
1315518 lượt xem
732161 lượt xem
660207 lượt xem
575446 lượt xem
498611 lượt xem
495888 lượt xem