Chào anh, chị ạ! Em có đăng ký "tờ khai đăng ký sử dụng, điều chỉnh thông tin và ngừng sử dụng phương thức giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội" trên điện thoại, file pdf tải về máy không mở được nên em muốn tìm sự hỗ trợ từ tổng đài 1900 9068 nhưng không được phản hồi, em đã gọi 3 lần vào giờ hành chính để nhờ hỗ trợ và bên tổng đài có bắt máy nhưng không ai nói gì. Hy vọng là em sẽ nhận được sư phản hồi và hỗ trợ sớm từ anh chị. Em cảm ơn ạ
Trước tiên, Bảo hiểm xã hội Việt Nam xin gửi tới bạn lời xin lỗi chân thành nhất khi bạn gặp phải sự cố này. Hệ thống Tổng đài của Bảo hiểm xã hội Việt Nam được đưa vào vận hành từ tháng 8/2017 để hỗ trợ người dân, tổ chức liên quan đến việc đóng và hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Tuy nhiên, trong một số thời điểm Hệ thống kỹ thuật của tổng đài 19009068 của chúng tôi gặp sự cố dẫn đến sự việc như bạn đã nêu.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và xin tiếp thu phản ánh kiến nghị của bạn để khắc phục những tồn tại hạn chế để phục vụ người dân, tổ chức và doanh nghiệp tốt hơn.
Bảo hiểm xã hội Việt Nam xin gửi tới bạn và gia đình lời chúc sức khỏe và mong muốn tiếp tục được phục vụ bạn!
Trường hợp Tổng đài số 1900 9068 bị lỗi, mời bạn điện đến số 024 37899999 (trong giờ hành chính) để được hỗ trợ.
Chi tiết >>
1614405 lượt xem
1315533 lượt xem
732167 lượt xem
660226 lượt xem
575453 lượt xem
498613 lượt xem
495894 lượt xem