• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Phạm Thị Dung
Email:
tantudung12121997@gmail.com
Ngày gửi:
10/04/2021
Lĩnh vực:
Câu hỏi khác
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Chào anh, chị ạ! Em có đăng ký "tờ khai đăng ký sử dụng, điều chỉnh thông tin và ngừng sử dụng phương thức giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội" trên điện thoại, file pdf tải về máy không mở được nên em muốn tìm sự hỗ trợ từ tổng đài 1900 9068 nhưng không được phản hồi, em đã gọi 3 lần vào giờ hành chính để nhờ hỗ trợ và bên tổng đài có bắt máy nhưng không ai nói gì. Hy vọng là em sẽ nhận được sư phản hồi và hỗ trợ sớm từ anh chị. Em cảm ơn ạ

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
16/04/2021
File đính kèm:
Câu trả lời:

Trước tiên, Bảo hiểm xã hội Việt Nam xin gửi tới bạn lời xin lỗi chân thành nhất khi bạn gặp phải sự cố này. Hệ thống Tổng đài của Bảo hiểm xã hội Việt Nam được đưa vào vận hành từ tháng 8/2017 để hỗ trợ người dân, tổ chức liên quan đến việc đóng và hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Tuy nhiên, trong một số thời điểm Hệ thống kỹ thuật của tổng đài 19009068 của chúng tôi gặp sự cố dẫn đến sự việc như bạn đã nêu.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và xin tiếp thu phản ánh kiến nghị của bạn để khắc phục những tồn tại hạn chế để phục vụ người dân, tổ chức và doanh nghiệp tốt hơn.

Bảo hiểm xã hội Việt Nam xin gửi tới bạn và gia đình lời chúc sức khỏe và mong muốn tiếp tục được phục vụ bạn!

Trường hợp Tổng đài số 1900 9068 bị lỗi, mời bạn điện đến số 024 37899999 (trong giờ hành chính) để được hỗ trợ.