• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Ma Thị Phượng
Ngày gửi:
19/02/2024
Lĩnh vực:
Sổ BHXH - Thẻ BHYT
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Chào anh/chị phụ trách. Tôi có vấn đề về App VSSID cần hỗ trợ. Khi tôi vào mục C14-TS trên điện thoại của tôi thì màn hình trống rỗng và hiện: "Không có dữ liệu" dù tôi đã đóng bảo hiểm 2 năm 4 tháng. Mong các anh/chị hỗ trợ giải đáp thắc mắc và cách khắc phục trên app giúp tôi. Mã số BHXH: 6721159600 Số đt:03482717630908500552. Xin cảm ơn!

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
23/02/2024
File đính kèm:
Câu trả lời:

Căn cứ theo Quyết định số 490/QĐ-BHXH ngày 28/3/2023 của BHXH Việt Nam kể từ năm 2022 BHXH Việt Nam không còn tổng hợp C14-TS do trong quy trình tại Quyết định số 490/QĐ-BHXH không còn quy định về việc tập hợp C14-TS.

Để kiểm tra chi tiết quá trình tham gia BHXH trên ứng dụng VssID bạn thực hiện như sau:

- Mở ứng dụng VssID trên điện thoại. Điền mã số BHXH và mật khẩu > Nhấn Đăng nhập;

- Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn chọn vào mục Quản lý cá nhân. Sau đó, chọn tiếp mục Quá trình tham gia;

Bạn chọn mục BHXH. Để xem thông tin chi tiết về quá trình đóng BHXH bạn nhấn vào biểu tượng con mắt.