[Infographic] BHXH Việt Nam lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm phục vụ
31/05/2023 08:28 AM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Với phương châm “lấy người dân, doanh nghiệp (DN) làm chủ thể, trung tâm phục vụ”, BHXH Việt Nam luôn coi trọng và ưu tiên tập trung nguồn lực cho công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC), ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực BHXH, BHYT. Theo đó, công tác tiếp nhận và giải quyết chế độ, quyền lợi BHXH, BHYT cho người tham gia, thụ hưởng chính sách được kịp thời, đầy đủ, trong mọi trường hợp không phân biệt địa giới hành chính và đảm bảo đúng quy định hiện hành.
Chi tiết >>
Lễ ra mắt Thanh tra Bảo hiểm xã hội Việt Nam
BHXH Việt Nam triển khai nhiệm vụ năm 2024
BHXH Việt Nam giao ban toàn Ngành tháng 11/2023
Công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc BHXH tỉnh Vĩnh Phúc
BHXH Việt Nam quyết liệt triển khai Quyết định số 38/QĐ-TTg ...
Bắc Giang phấn đấu phát triển 5.800 người tham gia BHXH tự ...
Lâm Đồng: Bám sát các nhiệm vụ trọng tâm, nỗ lực hoàn thành ...
Hướng dẫn khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất ...
Bạn có thể cho biết ý kiến về thông tin cung cấp trên Cổng thông tin của BHXH Việt Nam?
Bạn có hài lòng với nội dung thông tin cung cấp trên Cổng thông tin BHXH Việt Nam?