• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Đinh Thắng
Email:
thangdinh159@gmail.com
Ngày gửi:
25/05/2022
Lĩnh vực:
Sổ BHXH - Thẻ BHYT
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Dear anh/chị Hiện tại trên ứng dụng VSSID của tôi đang hiển thị thiếu thông tin quá trình tham gia đóng BHXH cụ thể từ tháng 05/2017 đến 01/2022 của Ngân hàng TMCP Sài Gòn đóng. Mã số BHXH: 791423XXXX Vì vậy, kính đề nghị anh/chị hỗ trợ kiểm tra và cập nhật lại quá trình đóng đầy đủ giúp tôi để thuận tiện trong việc đồng bộ thông tin. Trân trọng cảm ơn anh/chị

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
27/05/2022
File đính kèm:
Câu trả lời:

Hiện nay việc đồng bộ dữ liệu quá trình tham gia đóng BHXH, BHTN của người tham gia còn thiếu do quá tải về dữ liệu… nên một số người dùng khi tra cứu quá trình đóng BHXH trên VssID thì chỉ hiển thị thông tin quá trình đóng BHXH ở đơn vị đóng gần nhất, thông tin đóng BHXH trước đó không tra cứu được. BHXH Việt Nam đang khẩn trương khắc phục kỹ thuật nội dung này để trên ứng dụng VssID hiển thị đầy đủ thời gian tham gia đóng BHXH của bạn.

Tra cứu dữ liệu theo mã số BHXH 791423XXXX cho kết quả đóng BHXH của bạn như sau:

  • Từ tháng 6/2017 đến tháng 6/2019 đóng BHXH tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – là nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Từ tháng 7/2019 đến tháng 8/2019 không tham gia đóng BHXH
  • Từ tháng 9/2019 đến tháng 02/2021 đóng BHXH tại
    Ngân hàng TMCP Sài Gòn - NHÂN VIÊN GIÁM SÁT GIAO DỊCH VÀ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
  • Từ tháng 3/2021 đến tháng 01/2022 đóng BHXH tại
    Ngân hàng TMCP Sài Gòn - NHÂN VIÊN ĐỐI SOÁT VÀ TRA SOÁT.

Bạn liên hệ đến cơ quan BHXH tại địa phương hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng của BHXH Việt Nam số 1900 9068 hoặc số 024 37899999 (trong giờ hành chính) để được hỗ trợ.