• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Thạch Vũ Thùy Trang
Email:
thachvuthuytrang@gmail.com
Ngày gửi:
08/10/2022
Lĩnh vực:
Thu - nộp BHXH, BHYT, BHTN
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Tôi có hồ sơ điện tử nộp cho BHXH TP Thủ Đức 237334/2022/07903 nộp ngày 6/9/2022, 248983/2022/07903 gửi ngày 20/9/2022, 249583/2022/07903 gửi ngày 20/9/2022, 250864/2022/07903 gửi ngày 21/9/2022. Tuy nhiên tất cả hồ sơ đều ko thấy thông báo kết quả xửa lý của bộ phận chuyên sâu. Điều này khiến công việc của chúng tôi để giải quyết những hồ sơ có liên quan tiếp theo rất chậm trễ. Tôi cần biết chính xác hồ sơ sẽ được giải quyết trong bao nhiêu ngày. Cám ơn

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
14/10/2022
File đính kèm:
Câu trả lời:

BHXH Tp Thủ Đức kiểm tra tình trạng hồ sơ như sau:
1/ 237334/2022/07903: hồ sơ gồm tăng đi làm lại, điều chỉnh lương và giảm do
nghỉ ốm, nghỉ thai sản: Chỉ cập nhật dữ liệu, kết quả phản hồi qua email, không trả kết
quả qua dịch vụ bưu chính.
2/ 248983/2022/07903: hồ sơ báo điều chỉnh lương, nghỉ thai sản: Chỉ cập nhật
dữ liệu, kết quả phản hồi qua email, không trả kết quả qua dịch vụ bưu chính.
3/ 249583/2022/07903: hồ sơ báo giảm do nghỉ ốm: Chỉ cập nhật dữ liệu, kết quả
phản hồi qua email, không trả kết quả qua dịch vụ bưu chính.
4/ 250864/2022/07903: hồ sơ báo điều chỉnh lương: Chỉ cập nhật dữ liệu, kết quả
phản hồi qua email, không trả kết quả qua dịch vụ bưu chính.
Đề nghị đơn vị cần tìm hiểu lại quy định quy trình nghiệp vụ lĩnh vực BHXH.
Khi cơ quan BHXH Tp Thủ Đức có tổ chức các buổi Hội nghị giao ban hàng quý, đề
nghị đơn vị sắp xếp tham dự để cập nhật chính sách BHXH nhằm hiểu rõ và thực hiện
đúng theo quy định.