• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Vũ Thế Tú
Ngày gửi:
17/09/2021
Lĩnh vực:
Câu hỏi khác
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Khi tôi làm hồ sơ đăng ký thì đã bị sai số điện thoại nên không nhận được mật khẩu vào VssiD. Có cách nào để tôi có thể cập nhật lại số điện thoại đúng để nhận mật khẩu VssiD không ?

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
24/09/2021
File đính kèm:
Câu trả lời:

Để thay đổi thông tin, bạn kê khai thông tin, số điện thoại, thông tin cần điều chỉnh vào "Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS)". Nộp cho cơ quan BHXH nơi bạn đăng ký VssID để CQ BHXH cập nhật vào cơ sở dữ liệu. Bạn có thể liên hệ đến cơ quan Bảo hiểm xã hội địa phương để được hướng dẫn hoặc liên hệ đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của BHXH Việt Nam số 1900 9068 hoặc số 02437899999 (trong giờ hành chính) để được hỗ trợ.