• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Nguyễn Ngọc Hoan
Ngày gửi:
31/07/2021
Lĩnh vực:
Sổ BHXH - Thẻ BHYT
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Quên mật khẩu khi số điện thoại đăng ký bị vô hiệu hóa, làm sao để lấy lại mật khẩu

Trả lời bởi:
Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời
Ngày trả lời:
31/07/2021
File đính kèm:
Câu trả lời:

Trường hợp đăng ký lần 1 đã được phê duyệt nhưng quên mật khẩu khi số điện thoại đăng ký bị vô hiệu hóa, số điện thoại không dùng nữa nên không nhận được tin nhắn thông báo tài khoản và mật khẩu. Thực hiện đăng ký lại thì nhận được thông báo mã số đã được đăng ký. Để thay đổi thông tin số điện thoại hoặc đăng ký lại thì bạn phải liên hệ với cơ quan BHXH nơi đăng ký tờ khai “Hủy tài khoản” đã đăng ký, sau đó tiến hành nhập lại tờ khai đăng ký mới.