• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Võ Thị Thùy Dung
Ngày gửi:
11/04/2023
Lĩnh vực:
Ốm đau, thai sản
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Em báo ốm đau cho người lao động, lần đầu hồ sơ em nhập số tài khoản người lao động bị sai (tSTK thành số BHXH) nên lúc bên BHXH giải quyết nó không trả tiền về cho người lao động. Em cũng không thấy thông báo nào từ bên BHXH về sai hồ sơ. Thời gian sau em có làm công văn gửi lên BHXH nhưng khi check BHXH bảo vẫn bị sai số TK do bị thiếu số ( Cái này do cá nhân em khi làm bị sai ạ). Em có Gửi lại công văn lần 3 nhưng đến nay hơn 1 tháng rồi vẫn chưa được giải quyết. Em có gọi lên thì BHXH báo có thể là bị thất lạc hồ sơ, hoặc chưa giải quyết từ anh chị tổ chế độ, nhưng tổ kế toán thì em gọi lên line không có anh chị nào bắt máy. Trường hợp này phải làm công văn lại một lần nữa hay sao ạ

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
21/04/2023
File đính kèm:
Câu trả lời:

Do bạn không cung cấp mã số CMND, mã số BHXH, họ và tên, ngày tháng năm sinh, bạn không cung cấp số điện thoại liên hệ nên chúng tôi không có cơ sở tra cứu hệ thống dữ liệu để trả lời. Đề nghị bạn liên hệ đến BHXH địa phương hoặcTổng đài chăm sóc khách hàng của BHXH Việt Nam số 1900 9068 hoặc số 024 37899999 (trong giờ hành chính) để được hỗ trợ.